Driver Genius Professional là một công cụ quản lý trình điều khiển chuyên nghiệp, tính năng quản lý trình điều khiển và chẩn đoán phần cứng. Driver Genius cung cấp các chức năng thực hành như sao lưu trình điều khiển, phục hồi, cập nhật và gở bỏ trình điều khiển cho người dùng máy tính. Nếu bạn thường xuyên phải cài đặt lại hệ điều hành , bạn có thể không quên những kinh nghiệm thương đau của việc tìm kiếm tất cả cả các loại trình điều khiển. Nếu không may bạn làm mất đĩa CD của trình điều khiển , việc tìm kiếm sẽ gặp nhiều phiền hà và tốn thời gian.

* Dễ cài đặt và sử dụng
* Chức năng sao lưu
* Dễ khôi phục trình điều khiển bị mất

Bây giờ với chức năng sao lưu trình điều khiển của Driver Genius, bạn có thể sao lưu tất cả các trình điều khiển trong máy tính trước khi cài đặt lại, và phục hồi chúng với chức năng Driver Restoration sau khi cài đặt đã hoàn thành. Điều này sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian để cài đặt trình điều khiển trong quá trình cài đặt lại hệ thống, và bạn sẽ không còn lo lắng để tìm một trình điều khiển. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo một gói cài đặt tự động cho tất cả các trình điều khiển trong hệ thống của bạn bằng Driver Genius.

Driver Genius là một chương trình dễ dùng, hầu như không cần kiến thức kỹ thuật nào cả, vì nó hỏi bạn từng bước. Hơn nữa, nó có một số tính năng hay ho, như là tính năng cài đặt/gỡ cài đặt trình điều khiển, khả năng lập lịch quét tìm trình điều khiển quá hạn và lựa chọn dùng trình chống virut cài sẵn trong máy để tự động quét virut trình điều khiển tải xuống.
Rất toàn diện, nhưng dễ dùng đáng ngạc nhiên, Driver Genius là một lựa chọn tuyệt vời để quản lý trình điều khiển.

Các tính năng:
· Tìm các trình điều khiển mới nhất cho máy tính . Một nhấp chuột để cập nhật tất cả các trình điều khiển.
· Tự động kiểm tra các bản cập nhật trình điều khiển, giúp trình điều khiển của bạn luôn được cập nhật.
· Nhanh chóng sao lưu tất cả trình điều khiến trong máy tính của bạn. Giupsao lưu tất cả các trình điều khiển !
· Đóng gói tất cả các trình điều khiển cho một trình cài đặt tự động thực thi. Một nhấp chuột để khôi phục lại tất cả các trình điều khiển.
· Gở bỏ các trình điều khiển không hợp lệ hoặc vô dụng, cải thiện hiệu năng hệ thống và sự ổn định.
· Mới -công cụ thông tin hệ thống. Kiểm kê chi tiết phần cứng.
· Giám sát nhiệt độ phần cứng. Bảo vệ CPU, GPU và HDD của bạn.
· Hỗ trợ đầy đủ cho Windows 8 / 8.1 /10. Nâng cấp / hạ cấp hệ thống Windows của bạn một cách dễ dàng.




Windows 7 , XP, Vista (32bit & 64bit)/Windows 8 (32bit & 64bit) & Windows 10;
Pentium CPU; 64 MB RAM (128 MB XP, Vista, 512 MB);
10 MB free hard disk space